NỘI QUY DÀNH CHO HỌC VIÊN

Chào mừng các bạn đã trở thành học viên của trường Hàn ngữ Kanata Chi Nhánh Bình Dương, trường đào tạo tiếng Hàn số một tại Việt Nam đến với chúng tôi, các bạn sẽ có quyền và nghĩa vụ như sau:

  1. Học viên đi học mặc quần áo sạch sẽ, gọn gàng, lịch sử.
  2. Học viên đến lớp học đúng thời gian quy định của trường, nếu tới muộn sẽ không được tham dự giờ học đó.
  3. Mang theo sách vở đầy đủ trước khi đến lớp, không sử dụng tài liệu ngoài, cấm phô tô tài liệu của trường.
  4. Phải tham gia kỳ thi cuối khóa, không thi sẽ không được lên lớp tiếp theo.
  5. Học viên phải tham dự đủ 90% số tiết học thì mới được thi tốt nghiệp và cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp.
  6. Học phí đã đóng rồi, không hoàn lại, được bảo lưu chuyển lớp khi gặp 1 trong 3 trường hợp sau ( đi công tác đột xuất, bị bệnh nặng đột xuất, bị trùng lịch học) tất cả phải có xác nhận bằng dấu mộc tròn đỏ của cơ quan, công ty, trường học. Ngoài ra tất cả các trường hợp khác không được áp dụng bảo lưu chuyển lớp. Phí bảo lưu được tính từ ngày đơn được xét duyệt của Ban Giám Hiệu và chỉ áp dụng cho lớp chưa vượt quá 2 tuần học trong khóa học.
  7. Không ra vào giữa chừng khi lớp đang học. Yêu cầu tất cả học viên tắt máy điện thoại hoặc chuyển sang chế độ rung trước khi bắt đầu vào lớp học.
  8. Không ghi âm, ghi hình khi chưa được phép. Không làm ảnh hưởng đến học viên khác.
  9. Không được có thái độ coi thường, xúc phạm giáo viên, nhân viên, bảo vệ nhà trường.
  10. Cấm gây gỗ đánh nhau gây mất trật tự trong trường.
  11. Cấm hút thuốc lá, cấm đánh bài, bạc, sử dụng các chất kích thích trong trường.
  12. Cấm học viên ăn, uống trong trường.
  13. Cấm xả rác bừa bãi, bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
  14. Cấm vẽ bậy lên bàn, tường, phá hoại tài sản nhà trường.
  15. Lấy xe nhanh chóng, theo hướng dẫn của nhân viên giữ xe, lấy vé xe theo quy định.
  16. Tự bảo quản tư trang, đồ dùng cá nhân, nếu có mất mát xảy ra trường không chịu trách nhiệm.
  17. Khi có ý kiến góp ý, khiếu nại về trường thì đầu tiên phải góp ý trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm sau đó đến văn phòng và sau đó văn phòng sẽ gửi lên ban giám hiệu. Trong thời gian chờ đợi phản hồi từ phía nhà trường đặc biệt nghiêm cấm việc đưa thông tin lên các phương tiện thông tin đại chúng(face, web, zalo..vv). Nếu vi phạm thì nội dung khiếu nại sẽ không được giải quyết.
  18. Tất cả các học viên của các chi nhánh tại Tp.HCM và chi nhánh tại các địa phương của Kanata có quyền và nghĩa vụ thực hiện như Học viên đang theo học tại trụ sở chính của Kanata.

    Trân trọng

  Hiệu Trưởng

Xem thêm bài viết liên quan